SÀN NHỰA HÈM KHÓA BÌNH DƯƠNG 1003

KT: mm x mm x mm
Giá: Liên hệ
Còn: m2 = tấm

Mô tả

Trước đây, sàn gạch hoa được nhiều người sử dụng thì nay sàn nhựa giả gỗ lại đang được nhiều người biết đến và ưa chuộng. Ở Việt Nam vào thời gian thời tiết có độ ẩm cao, sàn gạch hoa thường bị ngưng tụ nước trên bề mặt sàn gạch, khi ta đi lên sàn gạch sẽ làm cho sàn nhà rất bẩn, tạo cảm giác rất khó chịu cho người sử dụng, ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ việc sàn gạch đá trơn trượt do nồm ẩm còn có thể khiến bé ngã, gây nguy hiểm.

Sàn gỗ kém chất lượng dùng lâu năm có thể xuống cấp nặng nề. Một khi sử dụng sàn nhựa giả gỗ hèm khóa thì sẽ không còn hiện tượng ngưng tụ hơi nước bề mặt nữa khiến người sử dụng luôn có cảm giác thoải mái.

Cũng chính vì thời tiết nồm ẩm mà một số loại sàn được thay thế sàn gạch hoa như sàn gỗ hẻm khóa cũng được dùng nhiều tuy nhiên độ bền của sàn gỗ với thời tiết ở Việt Nam là không thực sự cao và chi phí lại không hề nhỏ.

Qua thời gian, cả cơ thể và tâm hồn con người đều tự nhiên đòi hỏi một sự đổi mới về không gian sống nhưng ngân sách không phải lúc nào cũng cho phép, đặc biệt với những gia đình ở thành thị hoặc trong chung cư. Vì vậy Nguyễn Khánh sẽ giúp bạn tối ưu nhất về kinh phí trong sửa chữa, tân trang nhà cửa bằng vật liệu nhựa đang được phổ biến hiện nay.

SÀN NHỰA HÈM KHÓA BÌNH DƯƠNG 1003

1. Sàn nhựa hèm khóa là gì?

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa  là sản phẩm được sản xuất từ nhựa và bột đá. Sàn nhựa hèm khóa thi công giống như sàn gỗ nhờ kết cấu vững chắc sử dụng ngàm để ghép lại với nhau mà không cần dùng tới keo.

Thuộc nhóm sản phẩm cận cao cấp, sàn nhựa giả gỗ hèm khóa project tại Bình Dương cũng có các chức năng của sàn gỗ công nghiệp và kế thừa vẻ đẹp sang trọng của sàn nhựa giả gỗ. Sử dụng hệ thống mở khoá giúp cho quá trình lắp ráp đơn giản và dễ dàng.Một điều vượt trội khác của sàn nhựa hèm khóa Project tại Bình Dương mà bất cứ sản phẩm ván ép nào cũng không thể so sánh nổi chính là tính kháng thấm hoàn toàn. Không bao giờ có thấm ẩm hay biến dạng, cong vẹo và bong tróc.Sàn nhựa hèm khoá, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Anh là "click-lock vinyl flooring" hoặc "interlocking vinyl flooring," là loại sàn nhựa dạng nén mà bạn có thể lắp đặt mà không cần sử dụng keo. Các tấm sàn này thường có các hệ thống khoá (locking system) hoặc hèm khoá (click-lock system) tại các mép, giúp chúng kết nối chặt với nhau mà không cần sử dụng keo hoặc một hệ thống khoá phức tạp, sản phẩm sàn nhựa này đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ lâu với sự đa dạng thương hiệu và chất lượng. Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa có kết cấu bằng chất liệu PVC cao cấp mà người tiêu dùng khá ưa chuộng.
Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa có tiêu chuẩn chi tiết về vấn đề chất lượng và an toàn. Trên thực tế, nếu bỏ công sức nghiên cứu để hiểu biết rõ hơn về cấu tạo cũng như tính năng của sàn nhựa giả gỗ hèm khóa sẽ thấy được rằng nhận xét hoàn toàn có lý.
Khi dùng sàn nhựa giả gỗ hèm khóa trong gia đình, văn phòng,... bạn sẽ cảm nhận thấy nó có tính bền cực cao, phù hợp với kết cấu lâu dài, thích nghi tốt với tất cả mọi loại khí hậu khác nhau bất kể mưa nắng. Nếu bạn chọn lựa mua được đúng sàn nhựa giả gỗ hèm khóa chính hãng thì chắc chắn rằng bạn sẽ dùng nó thật tốt và thỏa mãn khi sử dụng sản phẩm này.




2. Ưu điểm và ứng dụng của sàn nhựa hèm khóa

Sàn nhựa có hèm khóa có độ bền cực kì tốt: Vi độ dày thông thường t 4mm tr lên, sn phm được đánh giá cao v cht lượng ca người tiêu dùng. Tui tho ca các sn phm có th lên đến hàng chc năm nếu s dng và bo qun đúng cách.

Sàn gỗ nhựa hèm khóa thì khả năng chống nước ca sn phm hoàn toàn tuyt đối, cho nên sn phm thường được s dng nhng nơi có nhit độ m thp mà không lo b hư tn. Ngoài ra, vic chng m móc, mài mòn ca sn phm cũng được đánh giá cao.

Sàn nhựa Project tại Bình Dương dễ lắp đặt: Hệ thống khoá hoặc hèm khoá giúp sàn được lắp đặt một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không cần sử dụng keo. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình cài đặt.

Sàn nhựa Project tại Bình Dương Chống mối mọt và chống nấm mốc: Vì là vật liệu nhựa, sàn nhựa hèm khoá thường không bị mối mọt và chống nấm mốc, là lựa chọn tốt cho các khu vực có độ ẩm cao.

Sàn nhựa Project tại Bình Dương Khả năng truyền nhiệt tốt: Sàn nhựa hèm khoá không lạnh như gạch hoặc đá, và nó có khả năng truyền nhiệt tốt hơn, giúp tạo cảm giác ấm áp và thoải mái cho không gian.
Nhớ kiểm tra thông số kỹ thuật của từng loại sàn nhựa cụ thể mà bạn quan tâm để đảm bảo rằng nó đáp ứng đúng yêu cầu và mong muốn của bạn.
Sản phẩm ít bám bẩn, rất dễ dàng vệ sinh: Ch cn lau qua bng khăn ướt thì mt sàn có th sáng bóng như mi.

Đa dạng mẫu mã: Sàn nha gi g hèm khóa đa dng màu sc hơn sàn g: Đối vi công ngh tiên tiến ngày này, thì nhiu nhà máy đã sn xut ra nhiu sàn nha có mu mã đa dng khác nhau, kiu dáng đẹp mt, màu sc vân g li hoàn toàn t nhiên không khác gì sàn g công nghip.

Vy nên, nói đến tính thm m thì hin nay sàn nhựa hèm khóa cũng đã được ưa chung rt nhiu so vi sàn g công nghip.

Thân thiện môi trường: Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa giúp bo v môi trường khi s dng nha trong khi đó sàn g được làm t g. Sàn nhựa hèm khóa chng mi mt 100% trong khi đó sàn g tui th thường không cao nếu b côn trùng tn công.

Khi lựa chọn sàn nhựa giả gỗ hèm khóa giá rẻ, thì chúng ta nên xem xét kĩ lưỡng mực đích sử dụng của chúng ta là gì, trong thời gian bao lâu, ngắn hạn hay dài hạn hoặc tùy theo khu vực địa lý mà chúng ta đang ở.

Chẳng hạn như chúng ta muốn sử dụng sàn nhựa hèm khóa với mục đích lâu dài như nhà ở thì nên lựa chọn sàn nhựa có chất lượng tốt. Ngược lại, nếu chỉ sử dụng vào mục đích kinh doanh với thời gian ngắn hạn, thì nên lựa chọn sản phẩm có chất lượng vừa phải, phù hợp với tài chính và tuổi tho sử dụng của sản phẩm.

Còn đối với từng khu vực khác nhau có thời tiết, nhiệt độ khác nhau thì chúng ta cũng có những lựa chọn phù hợp. Nếu muốn sử dụng sản phẩm giá thành rẻ, độ dày thấp khoảng 3.5mm – 3.7mm, thì điều kiện sử dụng là ở nhưng khu vực có thời tiết dễ chịu kết hợp với mặt bằng phải phẳng thì sản phẩm mới ít bị hao tổn.

Khi sử dụng sàn nhựa giả gỗ hèm khóa, dù cho sản phẩm giá rẻ hay sản phẩm có chất lượng tốt thì chúng ta cũng nên bảo quản một cách cẩn thận, đúng cách, vệ sinh lau chùi thường xuyên để đảm bảo được tuổi thọ sản phẩm ở mức cao nhất.

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa được sản xuất dựa trên dây truyền hiện đại, màu của sàn được tạo bởi lớp phim màu nên đa dạng hơn sàn gỗ rất nhiều. Tại website của NỘINGOẠI THẤT NGUYỄN KHÁNH hiện tại cung cấp 11 màu chính và 140+ loại vân khác nhau để quý khách hàng có thể lựa chọn màu sàn phù hợp nhất để thiết kế cho không gian nội thất gia đình.

3. Cấu tạo của sàn nhựa hẻm khóa

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa SPC có cấu tạo từ bột đá và bột nhựa nguyên sinh giúp sàn trở nên cứng cáp và chắc khỏe, khả năng chống nước và chống ẩm lên tới 100%. Sàn nhựa hèm khóa cao cấp có cấu tạo từ 5 lớp chính:

- Lớp phủ UV: Lớp phủ UV giúp bề mặt sàn nhựa giả gỗ hèm khóa được tăng sức chống chịu, độ bền màu sẽ cao hơn khi chịu các tác động từ bên ngoài trong quá trình sử dụng.

- Lớp Nano: Lớp Nano giúp sàn hèm khóa trở nên cứng chắc hơn, chống chịu được mài mòn từ đi lại, tác động vật lý… Lớp Nano càng dày càng bảo vệ tấm phim màu của sàn càng lâu, nhờ đó mà độ mới của sàn càng bền lâu.

- Lớp phim màu: Lớp phim màu chính là màu sắc của vân gỗ, chính nhờ lớp phim mà có thể tạo ra được hàng ngàn mẫu mã nhựa ghép sàn như hiện nay.

- Lớp cốt SPC: Lớp cốt nhựa SPC được cấu tạo từ nhựa và bột đá. Tỉ lệ nhựa và bột đá cần được đảm bảo để sàn có độ bền cao nhất, nếu tỉ lệ bột đá cao sẽ làm sàn dễ nở và cong vênh. Tỉ lệ bột nhựa cao sẽ làm sàn mềm cảm giác không chắc chắn.

- Lớp cân bằng: Lớp cân bằng giúp sàn bám bề mặt hơn khi được lát tại công trình.

- Lớp foam hoặc cao su: Tùy thuộc vào nhà sản xuất mà lớp cao su có hoặc không. Nếu sàn không có lớp này khi thi công đơn vị thợ nhà cung cấp sẽ trải 1 lớp cao su non hoặc foam trước khi tiến hành lắp đặt.

Sàn nhựa hèm khóa là phân khúc thị trường đang có xu hướng sử dụng ngày một cao. Mặc dù sàn hèm khóa có giá thành cao hơn so với sàn nhựa keo dán nhưng sàn hèm khóa luôn mang lại sự bền bỉ và sang trọng cho ngôi nhà.

Cam kết từ Công Ty TNHH Nội, Ngoại Thất Nguyễn Khánh 
Thi công hoàn thiện các sản phẩm về nhựa tại Bình Dương
Chúng tôi luôn luôn đáp lại niềm tin của khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng cao được thi công tỉ mỉ, chuyên nghiệp. nội thất Nguyễn Khánh luôn cam kết:

Cung cấp sản phẩm và thi công lắp đặt với chi phí tiết kiệm nhất cho khách hàng.
Mang lại những giải pháp thi công tốt nhất, những phương án phù hợp để mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian.
Mang đến sự chuyên nghiệp trong cung ứng sản phẩm và thi công lắp đặt
Luôn tận tâm vì khách hàng và đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích của doanh nghiệp.
Cam kết bảo hành sản phẩm uy tín.
Bảo trì sản phẩm khi nhận được yêu cầu.
Sửa chữa, thay thế cho khách hàng với chi phí ưu đãi sau thời gian bảo hành.
Đảm bảo sản phẩm sau khi thi công đạt được tính thẩm mỹ cao nhất.
Cam kết với khách hàng về độ bền của sản phẩm để sử dụng bền lâu.



Cung cấp, thi công tấm ốp tường tại Thủ Dầu Một,
Cung cấp, thi công tấm ốp tường tại Bến Cát,
Cung cấp, thi công tấm ốp tường tại Thuận An,
Cung cấp, thi công tấm ốp tường nhựa tại Dĩ An,
Cung cấp, thi công tấm ốp tường nhựa tại Bàu Bàng,
Cung cấp, thi công tấm ốp tường composite tại Phú Giáo,
Cung cấp, thi công tấm ốp tường composite tại Tân Uyên,
Cung cấp, thi công tấm ốp tường nano nhựa tại Bắc Tân Uyên,



SÀN NHỰA HÈM KHÓA BÌNH DƯƠNG 1003